Hàng hiệ – Giá bình dân

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH T7/2024

logo

 

CÔNG TY TNHH NGO VIỆT NAM
Số 11 LK22 KĐT mới Phú Lương, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 0333.315.352
Website: gobe.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH

I/ Thông tin chung

Vị trí Nhân viên kinh doanh Thời gian làm việc 8h-12h; 13h30-17h30
Bộ phận Phòng Kinh doanh Ngày công quy định 26
Quản lý trực tiếp Giám đốc/Trưởng phòng KD Ngày nghỉ trong tuần Các ngày CN
Thu nhập 8.000.000 – 10.000.000
VNĐ
Thưởng doanh thu (Từ 5 triệu đến 50 triệu)

II/ Mục đích công việc

Mở mới, chăm sóc khách hàng & bán hàng kênh đại lý, thầu thợ – Giúp BGĐ trong việc ra quyết định
kinh doanh

III/ Nhiệm vụ cụ thể

Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể Kết quả cần đạt được
Lập và Quản lý danh sách KH1. Tìm kiếm & Lập DSKH kênh đại lý, thầu thợĐầy đủ thông tin Tên chủ CH, nhà thầu, thợ, Địa chỉ…
Ngành nghề chuyên bán (TBVS, Gạch, Điện nước…)
Thăm & Đánh giá KH1. Chăm sóc đại lý Đi thăm đại lý 2-4 lần/tháng
2. Số lượng bán từng nhóm SP trong tháng/nămBán mạnh SP gì, phân khúc gì, mức giá, mẫu mã nào
Hỗ trợ trưng bày, vệ sinh SP của công ty tại đại lý
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, các SP hot trend
Đề suất chương trình BH1. Lên trương trình BH Ra được Memo bán hàng cụ thể
2. Dự trù doanh thu đạt đượcRa số liệu cụ thể về doanh thu và dự phòng kế hoạch B
Đề suất các chương trình BH, KM
Xử lý phản đối & bán hàng1. Tiếp cận KH & chào hàngThăm quan, chăm sóc các KH theo lịch hàng ngày, mang SP mẫu chào bán hàng
2. Xử lý phản đối & Chốt đơnXử lý được các thắc mắc của KH 1 cách hợp lý, đề nghị KH mua hàng của công ty
Quản lý công nợ1. Rà soát & thu hồi công nợTheo dõi sát sao công nợ của từng KH
Thu hết công nợ trong tháng
2. Đối chiếu công nợ với kế toánKhớp số liệu về công nợ với kế toán
Thu chốt công nợ về 0 trong tháng
Lập và phân tích tiềm năng KH1. Tổng kết đánh giá năng lực của KHDoanh thu KH đạt được trong tháng, quý, năm
2. Lên chương BH phù hợp với năng lựcĐề suất gửi KH 1 chương trình BH theo Tháng/Quý/Năm

IV/ Yêu cầu về phẩm chất – Trình độ – Kỹ năng

1. Có kinh nghiệm về bán hàng, quản lý bán hàng

2. Ưu tiên người từng có thành tích bán hàng suất sắc ở công ty cũ

3. Biết sử dụng tin học văn phòng Word, Excel.

4. Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỷ mỉ, nhiệt tình trong công việc

5. Khả năng giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm, thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi

6. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi công việc yêu cầu

 

Đánh giá